தமிழ்நாடு தனியார் கல்லூரிகள் (ஒழுங்குமுறை) சட்டம், 1976
1976 ஆம் ஆண்டின் ஜனாதிபதி சட்டம் எண். 19
1976 ஆம் ஆண்டு ஏப்ரல் 16 ஆம் தேதி குடியரசுத் தலைவரின் ஒப்புதலைப் பெற்று, 1976 ஆம் ஆண்டு ஏப்ரல் 17 ஆம் தேதி தமிழ்நாடு அரசிதழில் வெளியிடப்பட்டது.
சட்டமன்ற வரலாறு 6
இந்தியக் குடியரசின் இருபத்தி ஏழாவது ஆண்டில் குடியரசுத் தலைவரால் இயற்றப்பட்டது.
தமிழ்நாடு மாநிலத்தில் தனியார் கல்லூரிகளை ஒழுங்குபடுத்துவதற்கான சட்டம்.
தமிழ்நாடு மாநில சட்டமன்றம் (அதிகாரப் பிரதிநிதித்துவம்) சட்டம், 1976 (41 இன் 1976) பிரிவு 3 ஆல் வழங்கப்பட்ட அதிகாரங்களைப் பயன்படுத்தி, குடியரசுத் தலைவர் பின்வருமாறு இயற்றுவதில் மகிழ்ச்சியடைகிறார்:-
அத்தியாயம் I
ஆரம்பநிலை
- குறுகிய தலைப்பு, அளவு, பயன்பாடு மற்றும் ஆரம்பம். – (1) இந்தச் சட்டத்தை தமிழ்நாடு தனியார் கல்லூரிகள் (ஒழுங்குமுறை) சட்டம், 1976 என்று அழைக்கலாம்.
(2) இது தமிழ்நாடு மாநிலம் முழுவதும் பரவியுள்ளது.
(3) இது அனைத்து தனியார் கல்லூரிகளுக்கும் பொருந்தும்.
(4) பிரிவு 55 இல் வழங்கப்பட்டுள்ளதைத் தவிர, இந்தச் சட்டத்தின் விதிகள் நவம்பர் 21, 1975 அன்று நடைமுறைக்கு வந்ததாகக் கருதப்படும்.
பொருள் மற்றும் காரணங்கள் 6 - வரையறைகள். – இந்தச் சட்டத்தில், சூழல் வேறுவிதமாக தேவைப்படாவிட்டால்,-
(1) “கல்வி ஆண்டு” என்பது ஜூன் முதல் நாளில் தொடங்கும் ஆண்டாகும்;
(2) “கல்லூரிக் குழு” , ஒரு தனியார் கல்லூரி தொடர்பாக, பிரிவு 11 இல் குறிப்பிடப்பட்டுள்ள கல்லூரிக் குழு என்று பொருள்;
(3) “தகுதிவாய்ந்த அதிகாரம்” என்பது, இந்தச் சட்டத்தின் ஏதேனும் விதிகள் தொடர்பாக, அதாவது-
(i) ஏதேனும் ஒரு பல்கலைக்கழகம்,
(ii) அதிகாரம், அதிகாரி அல்லது நபர், அறிவிப்பின் மூலம் அதிகாரம் பெற்ற, அந்த ஏற்பாட்டின் நோக்கங்களுக்காக தகுதிவாய்ந்த அதிகாரியாக இருக்க வேண்டும் மற்றும் பல்வேறு தகுதிவாய்ந்த அதிகாரிகள் வெவ்வேறு ஏற்பாடுகள் அல்லது வெவ்வேறு பகுதிகளுக்கு அல்லது வெவ்வேறு வகை தனியார்கள் தொடர்பாக நியமிக்கப்படலாம். அறிவிப்பில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ள கல்லூரிகள்;
(4) “கல்வி நிறுவனம்” , தொடர்பாக-
(அ) ஏதேனும் சிறுபான்மைக் கல்லூரி என்பது, அத்தகைய சிறுபான்மைக் கல்லூரியை நிறுவி நிர்வகிப்பதற்கு நிறுவிய மற்றும் நிர்வகித்து வரும் அல்லது முன்மொழிந்துள்ள நபர்கள் அல்லது நபர்களின் அமைப்பு என்று பொருள்படும்; மற்றும்
(ஆ) வேறு ஏதேனும் தனியார் கல்லூரி என்றால், அத்தகைய பிற தனியார் கல்லூரியை நிறுவவும் பராமரிக்கவும் இந்தச் சட்டத்தின் கீழ் அனுமதிக்கப்பட்ட அல்லது அனுமதிக்கப்பட்டதாகக் கருதப்படும் எந்தவொரு நபர் அல்லது நபர்களின் அமைப்பு;
(5) “அரசு” என்பது மாநில அரசு;
(6) “மானியம்” என்பது எந்த ஒரு தனியார் கல்லூரிக்கும் அரசு நிதியில் இருந்து உதவியாக செலுத்தப்படும் பணம்;
(7) “சிறுபான்மைக் கல்லூரி” என்பது, அரசியலமைப்பின் 30வது பிரிவின் உட்பிரிவு (1)ன் கீழ், மதம் அல்லது மொழியின் அடிப்படையிலான எந்தவொரு சிறுபான்மையினரால் நிறுவப்பட்டு நிர்வகிக்கப்படும் அல்லது நிர்வகிக்கப்படும் ஒரு தனியார் கல்லூரி என்று பொருள்படும்;
(8) “தனியார் கல்லூரி” என்பது ஒரு கல்வி நிறுவனத்தால் பராமரிக்கப்படும் மற்றும் ஒரு பல்கலைக்கழகத்தால் அங்கீகரிக்கப்பட்ட அல்லது அதனுடன் இணைக்கப்பட்ட ஆனால் கல்லூரியை உள்ளடக்காத ஒரு கல்லூரி-
(அ) மத்திய அரசு அல்லது அரசு அல்லது ஏதேனும் உள்ளூர் அதிகாரம் அல்லது ஏதேனும் ஒரு பல்கலைக்கழகத்தால் நிறுவப்பட்டது அல்லது நிர்வகிக்கப்படுகிறது அல்லது பராமரிக்கப்படுகிறது; அல்லது
(ஆ) மத போதனைகளை மட்டும் வழங்குதல், வழங்குதல் அல்லது வழங்குதல், ஆனால் வேறு எந்த அறிவுறுத்தல்களும் அல்ல;
(9) தனியார் கல்லூரி தொடர்பான “செயலாளர்” என்பது பிரிவு 12ல் குறிப்பிடப்பட்டுள்ள செயலர் என்று பொருள்படும்;
[(9-A) “சிறப்பு அதிகாரி” என்பது பிரிவு 14-A இன் துணைப்பிரிவு (1) இன் கீழ் நியமிக்கப்பட்ட சிறப்பு அதிகாரி என்று பொருள்படும்;]
(10) “ஆசிரியர்கள்” என்பது ஒரு பல்கலைக்கழகத்தை ஆளும் தற்போதைக்கு நடைமுறையில் உள்ள எந்தவொரு சட்டத்தின் கீழும் உருவாக்கப்பட்ட சட்டங்களால் ஆசிரியர்களாக அறிவிக்கப்படக்கூடிய பேராசிரியர்கள், உதவிப் பேராசிரியர்கள், வாசகர்கள், விரிவுரையாளர்கள், ஆர்ப்பாட்டக்காரர்கள், ஆசிரியர்கள், நூலகர்கள் மற்றும் பிறரைப் போன்றவர்கள்;
(11) “தீர்ப்பாயம்” என்பது பிரிவு 38 இன் கீழ் அமைக்கப்பட்ட ஒரு தீர்ப்பாயம் மற்றும் அதிகார வரம்பைக் கொண்டுள்ளது;
(12) “பல்கலைக்கழகம்” என்பது [சென்னை] பல்கலைக்கழகம், மதுரை பல்கலைக்கழகம் அல்லது, ஏதேனும் ஒரு சட்டத்தின் கீழ் தமிழ்நாடு மாநிலத்தில் நிறுவப்படும் வேறு ஏதேனும் பல்கலைக்கழகம்.
அத்தியாயம் II
தனியார் கல்லூரிகளை நிறுவுதல், நிறுவுதல் மற்றும் நிர்வாகத்திற்கான அனுமதி
- அனுமதி பெற புதிய தனியார் கல்லூரி. – இந்தச் சட்டத்தில் வெளிப்படையாக வழங்கப்பட்டுள்ளபடி, எந்தவொரு நபரும், அரசாங்கத்தின் அனுமதியின்றி, அத்தகைய அனுமதியில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ள விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளின்படி தவிர, இந்தச் சட்டம் தொடங்கும் தேதி அல்லது அதற்குப் பிறகு, எந்தவொரு தனியார் கல்லூரியையும் நிறுவக்கூடாது. :
அப்படியானால், அத்தகைய கல்லூரியை ஒரு பல்கலைக்கழகத்துடன் இணைத்துக்கொள்வதும் அவசியம். - அனுமதி மற்றும் அறிக்கை அனுப்புவதற்கான விண்ணப்பம். – (1) இந்தச் சட்டம் தொடங்கும் தேதியில் அல்லது அதற்குப் பிறகு நிறுவ உத்தேசிக்கப்பட்டுள்ள ஒவ்வொரு தனியார் கல்லூரியின் கல்வி நிறுவனமும், அத்தகைய கல்லூரியை நிறுவுவதற்கான அனுமதிக்காக அரசாங்கத்திடம் விண்ணப்பம் செய்ய வேண்டும்.
(2) அத்தகைய ஒவ்வொரு விண்ணப்பமும்-
(அ) பரிந்துரைக்கப்பட்ட படிவத்தில் இருக்க வேண்டும்;
(b) be accompanied by such fee not exceeding [twenty thousand rupees] as may be prescribed; and
(c) contain the following particulars, namely:-
(i) the name of the private college and the name and address of the educational agency;
(ii) the need for the private college in the locality;
(iii) the course for which such private college proposes to prepare, train or guide its students for appearing at any examination conducted by, or under the authority of a University;
(iv) the amenities available to students and teachers;
(v) the equipment, laboratory, library and other facilities for instruction;
(vi) the sources of income to ensure the financial stability of the private college;
(vii) the situation and the description of the buildings in which such private college is proposed to be established; and
(viii) பரிந்துரைக்கப்படக்கூடிய பிற விவரங்கள்.
(3) இந்தச் சட்டம் தொடங்கும் தேதியில் இருக்கும் ஒவ்வொரு தனியார் கல்லூரியின் கல்வி நிறுவனமும், பரிந்துரைக்கப்படும் காலக்கெடுவுக்குள், [கல்லூரிக் கல்வி இயக்குநர்] அறிக்கைக்கு பரிந்துரைக்கப்பட்ட படிவத்தில் அனுப்ப வேண்டும்-
(i) உட்பிரிவு (2) இன் உட்பிரிவு (ii) இன் உட்பிரிவு (சி) இல் குறிப்பிடப்பட்டுள்ள விவரங்கள்;
(ii) ஆசிரியர் மற்றும் ஆசிரியர் அல்லாத ஊழியர்களின் பெயர்கள் மற்றும் அத்தகைய ஒவ்வொரு உறுப்பினரின் கல்வித் தகுதிகள்; மற்றும்
(iii) தனியார் கல்லூரியில் உள்ள மாணவர்களின் எண்ணிக்கை மற்றும் வகுப்புகள்.
- அனுமதி வழங்குதல். – (1) பிரிவு 4 இன் துணைப்பிரிவு (1) இன் கீழ் ஒரு விண்ணப்பம் கிடைத்தவுடன், அரசு,-
(அ) அத்தகைய விண்ணப்பத்தில் உள்ள விவரங்களைப் பரிசீலித்த பிறகு, அனுமதி வழங்கலாம் அல்லது வழங்க மறுக்கலாம்; மற்றும்
(ஆ) விண்ணப்பதாரருக்கு பரிந்துரைக்கப்பட்ட காலக்கெடுவிற்குள் அவர்களின் முடிவை தெரிவிக்க வேண்டும்:
விண்ணப்பதாரருக்கு தனது பிரதிநிதித்துவங்களை வழங்குவதற்கான வாய்ப்பு வழங்கப்படாவிட்டால், இந்த பிரிவின் கீழ் அனுமதி மறுக்கப்படாது:
மேலும் அனுமதி மறுக்கப்படும் பட்சத்தில், விண்ணப்பத்துடன் சேர்த்துள்ள கட்டணத்தில் பாதி தொகையை திரும்பப் பெற விண்ணப்பதாரருக்கு உரிமை உண்டு.
(2) துணைப்பிரிவு (1) இன் ஷரத்து (a) இன் கீழ் அரசாங்கத்தின் முடிவு இறுதியானது.
(3) துணைப்பிரிவு (1)ன் கீழ் அரசால் அனுமதி வழங்கப்பட்டாலன்றி, எந்தப் பல்கலைக்கழகமும் எந்தவொரு தனியார் கல்லூரிக்கும் இணைப்பு வழங்கக்கூடாது.
- சில சந்தர்ப்பங்களில் அனுமதி வழங்கப்பட்டதாகக் கருதப்படுகிறது. – இந்தச் சட்டம் தொடங்கும் தேதிக்கு முன்னதாக, 4வது பிரிவின் துணைப்பிரிவு (3)ன் கீழ் உள்ள எந்த ஒரு தனியார் கல்லூரியில் இருந்தும் அறிக்கை பெறப்பட்டால், பிரிவு 5ன் துணைப் பிரிவு (1) இன் கீழ் அனுமதி வழங்கப்பட்டதாகக் கருதப்படும். அத்தகைய தனியார் கல்லூரிக்கு ஆனால் அத்தகைய அனுமதிக்கு கட்டணம் எதுவும் செலுத்தப்படாது.
- அனுமதியை மாற்றுவதற்கான ஒப்புதல். – (1) (அ) சிறுபான்மைக் கல்லூரியாக இல்லாத ஒரு தனியார் கல்லூரி தொடர்பாக கல்வி முகமையின் அரசியலமைப்பில் ஏதேனும் மாற்றம் ஏற்பட்டால், அந்த நிறுவனம் அத்தகைய மாற்றத்திற்கான ஒப்புதலுக்கு தகுதியான அதிகாரியிடம் விண்ணப்பிக்கும்.
(ஆ) எந்தவொரு தனியார் கல்லூரியின் நிர்வாகமும் இடமாற்றம் செய்யப்படுவதற்கு முன்மொழியப்பட்டால், கல்வி நிறுவனம் மற்றும் நிர்வாகத்தை மாற்றுவதற்கு முன்மொழியப்பட்ட நபர், அத்தகைய இடமாற்றத்திற்கு முன், இடமாற்றத்தின் ஒப்புதலுக்காக தகுதிவாய்ந்த அதிகாரிக்கு கூட்டாக விண்ணப்பிக்கலாம்.
(இ) தனியார் கல்லூரி நிர்வாகத்தின் எந்தவொரு இடமாற்றத்திலும், பிரிவு (பி) இன் கீழ் அத்தகைய இடமாற்றத்திற்கு ஒப்புதல் பெறப்படாமல், மாற்றுத்திறனாளி, அவர் அதை நடத்த விரும்பினால், தகுதிவாய்ந்த அதிகாரிக்கு விண்ணப்பிக்கலாம். இடமாற்றத்தின் ஒப்புதலுக்கு பரிந்துரைக்கப்படும்.
(d) உட்பிரிவு (a), உட்பிரிவு (b) அல்லது உட்பிரிவு (c) இன் கீழ் ஒரு விண்ணப்பம் அத்தகைய வடிவத்தில் இருக்க வேண்டும் மற்றும் பரிந்துரைக்கப்படக்கூடிய அத்தகைய விவரங்களைக் கொண்டிருக்க வேண்டும்.
(2) துணைப்பிரிவு (1) இன் கீழ் ஒரு விண்ணப்பத்தைப் பெறும்போது, தகுதிவாய்ந்த அதிகாரி,-
(அ) கல்வி நிறுவனம் தொடர்ந்து பராமரித்து நிர்வகித்தல் அல்லது, மாற்றுத் திறனாளி தனியார் கல்லூரியின் விதிகளின்படி பராமரித்து நிர்வகித்தல் போன்ற விசாரணையை மேற்கொண்ட பிறகு திருப்தி அடைந்தால் இந்தச் சட்டம் மற்றும் அதன் கீழ் உருவாக்கப்பட்ட விதிகள், மாற்றத்தை அங்கீகரிக்கின்றன அல்லது, அது விதிக்கக்கூடிய நிபந்தனைகளுக்கு உட்பட்டு, இடமாற்றம் செய்யப்படலாம்; மற்றும்
(b) விண்ணப்பதாரருக்கு பரிந்துரைக்கப்படும் காலக்கெடுவுக்குள் அதன் முடிவை தெரிவிக்கவும்.
- அனுமதியின்றி சிறுபான்மைக் கல்லூரி நிறுவப்படும். – எந்த சிறுபான்மையினரும், மதம் அல்லது மொழி அடிப்படையில் இருந்தாலும், பிரிவு 3 மற்றும் 4 உடன் படிக்கப்பட்ட பிரிவு 5 இன் துணைப்பிரிவு (1) இன் கீழ் அனுமதியின்றி எந்தவொரு தனியார் கல்லூரியையும் நிறுவி நிர்வகிக்கலாம்.
- அறிக்கை அனுப்ப சிறுபான்மை கல்லூரி. – (1) ஒவ்வொரு சிறுபான்மைக் கல்லூரியும், இந்தச் சட்டம் தொடங்கும் தேதிக்கு முன் உடனடியாக, துணைப்பிரிவு (2) இன் துணைப்பிரிவு (ii) இன் துணைப்பிரிவு (ii) தவிர்த்து, ஷரத்து (c) இல் குறிப்பிடப்பட்டுள்ள விவரங்கள் அடங்கிய அறிக்கையை தகுதியான அதிகாரிக்கு அனுப்ப வேண்டும். பிரிவு 4 இன் ) பரிந்துரைக்கப்படும் காலத்திற்குள்.
(2) இந்தச் சட்டம் தொடங்கப்பட்ட தேதிக்குப் பிறகு நிறுவப்பட்டு நிர்வகிக்கப்படும் ஒவ்வொரு சிறுபான்மைக் கல்லூரியும், 4-ன் துணைப்பிரிவு (2) இன் ஷரத்து (c)-ல் குறிப்பிடப்பட்ட விவரங்கள் அடங்கிய அறிக்கையை உரிய அதிகாரத்திற்கு அனுப்ப வேண்டும். . - மானியம் செலுத்துதல். – (1) பரிந்துரைக்கப்படும் விதிகளுக்கு உட்பட்டு, அரசு தனியார் கல்லூரி மானியத்திற்கு அத்தகைய விகிதத்தில் மற்றும் பரிந்துரைக்கப்படும் நோக்கங்களுக்காக செலுத்தலாம்.
(2) எந்தவொரு தனியார் கல்லூரியைப் பொறுத்தமட்டில் துணைப் பிரிவு (1) இல் குறிப்பிடப்பட்டுள்ள எந்தவொரு மானியத்தின் முழு அல்லது பகுதியையும் நிரந்தரமாக அல்லது குறிப்பிட்ட காலத்திற்கு அரசாங்கம் நிறுத்தி வைக்கலாம்-
(i) இது போன்ற விதிகள், விதிகள் அல்லது வழிகாட்டுதல்கள் அத்தகைய தனியார் கல்லூரிக்கு பொருந்தும், இந்தச் சட்டத்தின் எந்த விதிகளுக்கும் அல்லது அதன் கீழ் வழங்கப்பட்ட எந்த விதிகளுக்கும் அல்லது வழிகாட்டுதல்களுக்கும் இணங்கவில்லை, அல்லது
(ii) எந்த ஆசிரியருக்கோ அல்லது அத்தகைய தனியார் கல்லூரியில் பணிபுரியும் மற்ற நபருக்கோ செலுத்த வேண்டிய ஊதியம் மற்றும் படிகள் இந்தச் சட்டத்தின் விதிகள் அல்லது அதன் கீழ் உருவாக்கப்பட்ட விதிகளின்படி அத்தகைய ஆசிரியருக்கோ அல்லது பிற நபருக்கோ வழங்கப்படுவதில்லை, அல்லது
(iii) பரிந்துரைக்கப்படும் அத்தகைய நிபந்தனைகளுக்கு முரணானது அல்லது இணங்கத் தவறியது.
(3) துணைப்பிரிவு (2) இன் கீழ் மானியத்தை நிறுத்தி வைப்பதற்கு முன், கல்வி நிறுவனத்திற்கு அதன் பிரதிநிதித்துவங்களைச் செய்வதற்கான வாய்ப்பை அரசாங்கம் வழங்க வேண்டும்.
[10A. Recovery of excess grant. – If the competent authority is satisfied that the grant referred to in sub-section (1) of section 10 has been paid on misrepresentation or otherwise to any private college or has been utilised by the private college in contravention of the provisions of the Act or any rules made or directions or orders issued thereunder, the grant so paid or utilised shall be treated as excess grant and such excess grant shall, without prejudice to any other mode of recovery, be recovered as arrears of land revenue.]
[11. Constitution of College Committee. – Every private college, not being a minority college, shall have a college committee which shall include the following persons employed in the private college, namely:-
(a) the Principal;
(b) the senior-most Selection Grade Lecturer or Reader;
(c) one other Selection Grade Lecturer; and
(d) the senior-most Superintendent:
Provided that if there is no Selection Grade Lecturer in the private college, the senior-most Lecturer and one other Lecturer shall be included in the college committee:
மேலும், மூத்த தேர்வு தர விரிவுரையாளர் அல்லது மூத்த விரிவுரையாளர், அல்லது மூத்த கண்காணிப்பாளர் ஆலோசனைக் குழுவில் உறுப்பினராக சேர்க்க விரும்பவில்லை என்றால், அடுத்த மூத்த நபர் உறுப்பினராக சேர்க்க விரும்பும் அந்தந்த பிரிவினர் கல்லூரிக் குழுவில் சேர்க்கப்படுவார்கள்:
மேலும், கண்காணிப்பாளர் பிரிவில் ஒரே ஒரு பதவி மட்டுமே இருந்தால் மற்றும் அந்தப் பதவியை வகிப்பவர் கல்லூரிக் குழுவில் உறுப்பினராகச் சேர்க்க விரும்பவில்லை என்றால், மூத்த உதவியாளர் கல்லூரிக் குழுவில் உறுப்பினராக சேர்க்கப்படுவார். ]
- கல்லூரிக் குழுவின் செயலாளர். – (1) ஒவ்வொரு கல்லூரிக் குழுவிற்கும் ஒரு செயலாளர் இருக்க வேண்டும், அவர் அத்தகைய அதிகாரங்களைப் பயன்படுத்துவார் மற்றும் பரிந்துரைக்கப்பட்ட செயல்பாடுகளைச் செய்வார்.
(2) ஒரு தனியார் கல்லூரியின் தலைவர், செயலர், மேலாளர் அல்லது நிருபராக பதவி வகிக்கும் ஒவ்வொரு நபரும் அல்லது இந்தச் சட்டத்தின் கீழ் செயலாளரின் அதிகாரங்களை அது தொடங்கும் தேதியில் பயன்படுத்துபவர்களும் இந்தச் சட்டத்தின் கீழ் செயலாளராகக் கருதப்படுவார்கள். - கல்லூரிக் குழுவின் கூட்டங்கள். – (1) கல்லூரிக் குழு அத்தகைய நேரங்களிலும் இடங்களிலும் கூடி, துணைப் பிரிவுகள் (2) மற்றும் (3) ஆகியவற்றின் விதிகளுக்கு உட்பட்டு, அதன் கூட்டங்களில் (உட்பட கூட்டங்களில் கோரம்) பரிந்துரைக்கப்படலாம்:
மூன்று மாதங்களுக்கு ஒரு முறையாவது கல்லூரிக் குழு கூடும்.
(2) கல்லூரிக் குழுவின் தலைவர் அல்லது, அவர் இல்லாத நிலையில், அங்கத்தவர்களால் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட எந்த உறுப்பினரும், வின் கூட்டத்தில் தலைமை தாங்குவார். கல்லூரி குழு.
(3) கல்லூரியின் எந்தக் கூட்டத்திலும், குழுவின் அனைத்துக் கேள்விகளும் கலந்துகொண்ட மற்றும் வாக்களிக்கும் உறுப்பினர்களின் பெரும்பான்மை வாக்குகளால் தீர்மானிக்கப்படும், மேலும் சம வாக்குகள் இருந்தால், தலைவர் அல்லது அவர் இல்லாத நிலையில், தலைமை தாங்கும் உறுப்பினர் இரண்டாவது அல்லது வாக்களிக்க வேண்டும். - இந்தச் சட்டத்தின் கீழ் கல்லூரிக் குழுவின் செயல்பாடுகள் மற்றும் கல்வி நிறுவனத்தின் பொறுப்பு. – (1) இந்தச் சட்டத்தின் விதிகள் மற்றும் அதன் கீழ் உருவாக்கப்பட்ட விதிகளுக்கு உட்பட்டு, கல்லூரிக் குழு பின்வரும் செயல்பாடுகளைக் கொண்டிருக்கும், அதாவது:-
(அ) தனியார் கல்லூரியின் சொத்துக்கள் மற்றும் நிதியைத் தவிர்த்து தனியார் கல்லூரியின் பொது நிர்வாகத்தை மேற்கொள்வது;
(ஆ) தனியார் கல்லூரியின் ஆசிரியர்கள் மற்றும் பிற நபர்களை நியமித்தல், அவர்களின் ஊதியம் மற்றும் படிகளை நிர்ணயித்தல் மற்றும் அவர்களின் கடமைகள் மற்றும் அவர்களின் சேவையின் நிபந்தனைகளை வரையறுத்தல்; மற்றும்
(c) தனியார் கல்லூரி ஆசிரியர்கள் மற்றும் பிற நபர்கள் மீது ஒழுங்கு நடவடிக்கை எடுக்க வேண்டும்.
(2) இந்தச் சட்டத்தின் கீழ் அந்தக் குழுவின் செயல்பாடுகளை நிறைவேற்றுவதில் கல்லூரிக் குழுவால் செய்யப்படும் எதற்கும் கல்வி நிறுவனம் கட்டுப்படும்.
(3) இந்தச் சட்டத்தின் நோக்கங்களுக்காக, கல்லூரிக் குழுவின் அதிகார வரம்பைக் கொண்டிருக்கும் எந்தவொரு விஷயத்திலும் கல்லூரிக் குழுவால் எடுக்கப்பட்ட எந்த முடிவும் அல்லது நடவடிக்கையும் கல்வி நிறுவனம் எடுத்த முடிவு அல்லது நடவடிக்கையாகக் கருதப்படும்.
[அத்தியாயம் III-A]
சில வழக்குகளில் சிறப்பு அதிகாரி நியமனம்
14A. சில சந்தர்ப்பங்களில் சிறப்பு அதிகாரி நியமனம். – (1) (அ) கல்லூரிக் கல்வி இயக்குனரிடமிருந்து அறிக்கையைப் பெற்ற அரசு அல்லது வேறு ஏதேனும் ஒரு தனியார் கல்லூரியின் நிர்வாகம் திருப்தி அடைந்தால்-
(i) தமிழ்நாடு அங்கீகரிக்கப்பட்ட தனியார் பள்ளிகள் (ஒழுங்குமுறை) மற்றும் தனியார் கல்லூரிகள் (ஒழுங்குமுறை) 1 திருத்தச் சட்டம், 1982 (தமிழ்நாடு சட்டம் 48, 1982) தொடங்கும் தேதியிலோ அல்லது அதற்குப் பின்னரோ, தவறான நிர்வாகக் குறைபாடுகளுக்கு பொறுப்பாகும். அல்லது அத்தகைய தனியார் கல்லூரியின் முறைகேடுகள்; அல்லது
(ii) has neglected whether on or after the date of commencement of the Tamil Nadu Recognised Private Schools (Regulation) and Private Colleges (Regulation) Amendment Act, 1982 (Tamil Nadu Act 48 of 1982) to discharge any of the duties imposed on, or to perform any of the functions entrusted to such management by or under this Act, or any rule or order made or direction issued thereunder, the Government may, after giving to such management an opportunity to make representation and for reasons to be recorded in writing, by an order, suspend the management and appoint a special officer for a period not exceeding one year or till the reconstitution of the management (in accordance with the law applicable to the reconstitution of such management), whichever is later:
எந்தவொரு சந்தர்ப்பத்திலும், அத்தகைய நிர்வாகத்தின் மறுசீரமைப்புக்கு பொருந்தக்கூடிய சட்டத்தின்படி நிர்வாகத்தின் மறுசீரமைப்பைப் பொருட்படுத்தாமல், நிர்வாகத்தின் அத்தகைய இடைநீக்கத்தின் அதிகபட்ச காலம் இரண்டு ஆண்டுகளுக்கு மேல் இருக்கக்கூடாது.
மேலும், ஏதேனும் சிறுபான்மைக் கல்லூரியின் நிர்வாகம் இடைநிறுத்தப்பட்டால், அந்த சிறுபான்மைக் கல்லூரியை நிர்வகித்து வரும் சிறுபான்மையினத்தைச் சேர்ந்த ஒரு சிறப்பு அதிகாரியை அத்தகைய இடைநிறுத்தத்திற்கு முன்னதாக உடனடியாக அரசு நியமிக்க வேண்டும்.
(ஆ) பிரிவு (அ) இடைநீக்கத்தின் கீழ் ஒரு உத்தரவை உருவாக்கும்போது, ஒரு தனியார் கல்லூரியின் நிர்வாகம்;
(i) நிர்வாகம் சுமத்தப்பட்ட கடமைகளை நிறைவேற்றுவதை நிறுத்த வேண்டும், மேலும் அது ஒப்படைக்கப்பட்ட செயல்பாடுகளை நிறைவேற்ற வேண்டும்; மற்றும்
(ii) சிறப்பு அதிகாரி-
(A) shall take all such steps on may be necessary to efficiently manage and run the private college in accordance with any law applicable to the private college in so far as such law is not inconsistent with this Act; and
(B) may afford such special educational facilities as were immediately before the making of the order under clause (a), afforded at the private college.
Explanation. – In item (A) of sub-clause (ii) of clause (b), the expression “law” includes any bye-law, rule, regulation, custom, usage or instrument having the force of law.
(C) Where the Government are satisfied that the manager alone is, whether on or after the date of commencement of the Tamil Nadu Recognised Private Schools (Regulation) and Private Colleges (Regulation) Amendment Act, 1982 (Tamil Nadu Act 48 of 1982), responsible for the lapses or irregularities of the private college, action shall be taken against him by the management as recommended by the Government.
[(1-A) The Government may appoint an advisory committee to advice the special officer for the administration of such private college. The advisory committee shall consist of the following persons employed in the private college, namely:-
(a) the Principal;
(b) the senior-most Selection Grade Lecturer or Reader;
(c) one other Selection Grade Lecturer; and
(d) the senior-most Superintendent:
Provided that if there is no Selection Grade Lecturer in the private college, the senior-most Lecturer and one other Lecturer shall be included in the advisory committee:
Provided further that if the senior-most Selection Grade Lecturer or the senior-most Lecturer, as the case may be, or the senior-most Superintendent is not willing to be included in the advisory committee has a member, the next senior person in the respective category who is willing to be included as member shall be included in the advisory committee:
Provided also that if there only one post in the category of Superintendent and the-person holding the post is not willing to be included in the advisory committee as a member, the senior-most Assistant shall be included as member in the advisory committee.]
(2) ஓர் ஆணையின் மூலம் எழுத்துப்பூர்வமாகப் பதிவு செய்யப்பட வேண்டிய காரணங்களுக்காக, அத்தகைய நபருக்கு அத்தகைய அறிவிப்புக்கு எதிராகவும், அறிவிப்பின் கீழும் தனது பிரதிநிதித்துவத்தை வழங்குவதற்கான வாய்ப்பை வழங்கிய பின்னர், ஒரு நபர் ஒரு தனியார் கல்லூரியின் மேலாளராக இருக்கத் தகுதியற்றவர் என்று அரசாங்கம் அறிவிக்கலாம். நிர்வாகத்திற்கு மற்றும் அத்தகைய அறிவிப்பின் பேரில், மேற்கூறிய நபர் தனியார் கல்லூரியின் மேலாளராக இருந்து விலகுவார் மற்றும் அத்தகைய தனியார் கல்லூரியின் நிர்வாகம் அவருக்குப் பதிலாக வேறொருவரை மேலாளராக நியமிக்கும்.
(3) சந்தேகங்களை நீக்குவதற்கு, துணைப்பிரிவு (1) இன் ஷரத்து (c) இன் கீழ் தேவைப்படும் மேலாளருக்கு எதிராக நடவடிக்கை எடுக்க அல்லது மற்றொரு நபரை பரிந்துரைக்க நிர்வாகத்தின் தரப்பில் ஏதேனும் வேண்டுமென்றே தோல்வி அல்லது வேண்டுமென்றே அலட்சியம் இருப்பதாக இதன் மூலம் அறிவிக்கப்படுகிறது. துணைப்பிரிவு (2)ன் கீழ் மேலாளர் என்ற முறையில் நிர்வாக சீர்கேடான செயலை உருவாக்கி, தனியார் கல்லூரி நிர்வாகத்தின் மீது இந்த சட்டத்தின் கீழ் நடவடிக்கை எடுக்கப்படும்.
விளக்கம். – இந்த அத்தியாயத்தின் நோக்கங்களுக்காக-
(அ) ”நிர்வாகம்” என்பது கல்லூரிக் குழு அல்லது எந்தவொரு நபர், நபர்களின் அமைப்பு, குழு அல்லது வேறு ஏதேனும் ஆளும் குழுவை உள்ளடக்கியது, எந்த பெயரில் அழைக்கப்பட்டாலும், ஒரு தனியார் கல்லூரியின் விவகாரங்களை நிர்வகிக்க அல்லது நிர்வகிக்கும் அதிகாரம் அவருக்கு உள்ளது:
ஆனால், அறங்காவலர் குழு அல்லது வக்ஃப் வாரியத்தின் ஆளும் குழு, அறக்கட்டளை மற்றும் மத நிறுவனங்கள் மற்றும் அறக்கட்டளைகள் மற்றும் வக்ஃப்கள் தொடர்பாக தற்போதைக்கு நடைமுறையில் உள்ள வேறு எந்தச் சட்டத்தின்கீழ் அழைக்கப்பட்ட, அமைக்கப்பட்ட அல்லது நியமிக்கப்பட்டாலும், இந்த அத்தியாயத்தின் நோக்கங்களுக்காக மேலாண்மை;
(ஆ) “மேலாளர்” என்பது ஒரு தனியார் கல்லூரியின் தலைவர், மேலாளர் அல்லது நிருபராக பதவி வகிக்கும் செயலர் அல்லது அத்தகைய தனியார் கல்லூரியின் விவகாரங்களை நிர்வகிக்கும் அல்லது நிர்வகித்து வரும் எந்தவொரு நபரும்;
(c) “தனியார் கல்லூரி” என்பது சிறுபான்மைக் கல்லூரியை உள்ளடக்கியது.
(4) துணைப் பிரிவுகள் (1) மற்றும் (2) அரசியலமைப்பின் 30 வது பிரிவின் உட்பிரிவு (1) க்கு மறுப்பு இல்லாத வகையில், சிறுபான்மை கல்லூரிக்கு பொருந்தும்.
14B சிறப்பு தீர்ப்பாயத்தில் மேல்முறையீடு. – (1) 14-A பிரிவின் கீழ் அரசு இயற்றிய உத்தரவால் பாதிக்கப்பட்ட எந்தவொரு நபரும், அத்தகைய உத்தரவு கிடைத்த நாளிலிருந்து ஒரு மாதத்திற்குள், பரிந்துரைக்கப்பட்ட உயர் நீதிமன்றத்தின் இரண்டு நீதிபதிகள் அடங்கிய சிறப்பு தீர்ப்பாயத்திற்கு மேல்முறையீடு செய்ய விரும்பலாம். அவ்வப்பொழுது, அதன் சார்பாக தலைமை நீதிபதி மூலம்:
அப்படியானால், சிறப்பு தீர்ப்பாயம், அத்தகைய மேல்முறையீட்டை தாக்கல் செய்வதற்கு ஒரு மாதத்திற்கு மிகாமல் கால அவகாசத்தை அதன் விருப்பப்படி அனுமதிக்கலாம்.
(2) சிறப்பு தீர்ப்பாயத்தின் உறுப்பினர்கள், சட்டமாக இருந்தாலும் சரி அல்லது உண்மையாக இருந்தாலும் சரி, எல்லாப் புள்ளிகளிலும் மேல்முறையீட்டைக் கேட்க வேண்டும். அத்தகைய புள்ளி அல்லது புள்ளிகளில் உறுப்பினர்கள் தங்கள் கருத்தைப் பிரிக்கும்போது, அவர்கள் எந்தப் புள்ளி அல்லது புள்ளிகளைப் பிரிக்கிறார்கள் என்பதைக் குறிப்பிட வேண்டும், மேலும் அத்தகைய புள்ளி அல்லது புள்ளிகள் அவற்றின் கருத்துடன் ஒன்று அல்லது அதற்கு மேற்பட்ட நீதிபதிகள் முன் பரிந்துரைக்கப்படும். தலைமை நீதிபதி மற்றும் அத்தகைய நீதிபதி அல்லது நீதிபதிகளின் நோக்கம், அத்தகைய புள்ளி அல்லது புள்ளிகள் தொடர்பான மேல்முறையீட்டை விசாரிக்கும் அது சிறப்பு தீர்ப்பாயத்தின் முடிவாகக் கருதப்படும்.
(3) மேல்முறையீட்டை விசாரிக்கும் போது, சிவில் நடைமுறைச் சட்டம், 1908 (மத்திய சட்டம் V இன் 1908) இன் கீழ் சிவில் நீதிமன்றத்திற்கு வழங்கப்பட்டுள்ள அதே அதிகாரங்களை சிறப்புத் தீர்ப்பாயம் கொண்டிருக்கும்.
(4) இந்தச் சட்டத்தின் கீழ் சிறப்பு தீர்ப்பாயத்தால் செய்யப்படும் ஒவ்வொரு உத்தரவும் ஒரு சிவில் நீதிமன்றத்தின் ஆணையாகக் கருதப்படும் மற்றும் அத்தகைய நீதிமன்றத்தின் ஆணையைப் போலவே செயல்படுத்தப்படும்.
(5) சிறப்பு தீர்ப்பாயத்தின் முடிவு இறுதியானது.
அத்தியாயம் IV
தனியார் கல்லூரிகளில் பணிபுரியும் ஆசிரியர்கள் மற்றும் பிற நபர்களின் சேவை விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகள்
- தனியார் கல்லூரிகளில் பணிபுரியும் ஆசிரியர்கள் மற்றும் பிற நபர்களின் தகுதிகள். – (1) எந்தவொரு தனியார் கல்லூரியிலும் பணியமர்த்தப்பட்ட ஆசிரியர்களை [xxx] நியமனம் செய்வதற்குத் தேவையான தகுதிகளைக் குறிப்பிடும் விதிமுறைகள், சட்டங்கள் அல்லது கட்டளைகளை பல்கலைக்கழகம் உருவாக்கலாம் .
[(2) எந்தவொரு தனியார் கல்லூரியிலும் ஆசிரியர்களைத் தவிர வேறு எந்தப் பதவிக்கும் நியமனம் செய்வதற்குத் தேவையான தகுதிகளைக் குறிப்பிடும் விதிகளை அரசாங்கம் உருவாக்கலாம்.] - தனியார் கல்லூரிகளில் ஆசிரியர்கள் மற்றும் பிற நபர்களை நியமித்தல். – (1) பிரிவு 15ன் கீழ் குறிப்பிடப்பட்டுள்ள தகுதிகள் இல்லாத எந்தவொரு நபரும், இந்தச் சட்டம் தொடங்கப்பட்ட தேதியில் அல்லது அதற்குப் பிறகு, எந்த ஒரு தனியார் கல்லூரியிலும் ஆசிரியராகவோ அல்லது பிற ஊழியராகவோ நியமிக்கப்பட மாட்டார்கள்.
(2) இந்தச் சட்டம் தொடங்கும் தேதியில் அல்லது அதற்கு முன், எந்த ஒரு தனியார் கல்லூரியிலும் ஆசிரியராக அல்லது பிற ஊழியராகப் பணிபுரியும் எந்தவொரு நபருக்கும், இந்தச் சட்டப்பிரிவு அல்லது பிரிவு 15ன் கீழ் செய்யப்பட்ட எந்த ஒழுங்குமுறை, சட்டம் அல்லது கட்டளைச் சட்டமும் எதுவும் பொருந்தாது. - தனியார் கல்லூரிகளில் பணிபுரியும் ஆசிரியர்கள் மற்றும் பிற நபர்களின் சேவை நிபந்தனைகள் போன்றவை. – சேவையின் எண்ணிக்கை மற்றும் நிபந்தனைகளை (பதவி உயர்வு, ஊதியம், கொடுப்பனவுகள், விடுப்பு, ஓய்வூதியம், வருங்கால வைப்பு நிதி, காப்பீடு மற்றும் ஓய்வு பெறும் வயது மற்றும் ஒழுங்கு விஷயங்களில் உரிமைகள் மற்றும் உரிமைகள் உட்பட) ஒழுங்குபடுத்தும் விதிகளை அரசு பல்கலைக்கழகத்துடன் கலந்தாலோசித்து உருவாக்கலாம். ஏதேனும் ஒரு தனியார் கல்லூரியில் பணிபுரியும் ஆசிரியர்கள் மற்றும் பிற நபர்கள்
- தனியார் கல்லூரிகளில் பணிபுரியும் ஆசிரியர்கள் மற்றும் பிற நபர்கள் நடத்தை விதிகளால் நிர்வகிக்கப்படுவார்கள். – (1) எந்தவொரு தனியார் கல்லூரியிலும் பணிபுரியும் ஒவ்வொரு ஆசிரியரும் மற்ற ஒவ்வொரு நபரும் பரிந்துரைக்கப்படும் அத்தகைய நடத்தை விதிகளால் நிர்வகிக்கப்படுவார்கள், மேலும் அவ்வாறு பணியமர்த்தப்பட்ட எந்த ஆசிரியரோ அல்லது வேறு நபரோ அத்தகைய நடத்தை விதியின் ஏதேனும் விதியை மீறினால், அவர் பொறுப்பு. பரிந்துரைக்கப்படும் அத்தகைய ஒழுங்கு நடவடிக்கை.
(2) தனியார் கல்லூரியில் பணிபுரியும் ஆசிரியர்கள் மற்றும் பிற நபர்கள் கடைபிடிக்க வேண்டிய நடத்தைத் தரங்களை கல்லூரிக் குழு வரையறுக்கலாம், அத்தகைய தரநிலைகள் இந்தச் சட்டத்தின் விதிகள் மற்றும் அதன் கீழ் உருவாக்கப்பட்ட விதிகளுக்கு முரணாக இல்லை. - தனியார் கல்லூரிகளில் பணிபுரியும் ஆசிரியர்கள் அல்லது பிற நபர்களை பணிநீக்கம் செய்தல், நீக்குதல் அல்லது பதவியில் குறைத்தல் அல்லது இடைநீக்கம் செய்தல். – (1) இதற்காக உருவாக்கப்படும் விதிகளுக்கு உட்பட்டு, எந்த ஒரு தனியார் கல்லூரியிலும் பணிபுரியும் எந்த ஆசிரியரும் அல்லது வேறு நபரும் பணி நீக்கம் செய்யப்படவோ, நீக்கப்படவோ அல்லது தரத்தில் குறைக்கப்படவோ கூடாது அல்லது தகுதியானவரின் முன் அனுமதியின்றி அவரது நியமனம் நிறுத்தப்படாது. அதிகாரம்.
(2) ஏதேனும் ஒரு தனியார் கல்லூரியில் பணிபுரியும் ஆசிரியர் அல்லது வேறு நபரின் நியமனத்தை நீக்குதல், நீக்குதல் அல்லது பதவிக் குறைப்பு அல்லது வேறுவிதமாக நிறுத்துதல் போன்ற முன்மொழிவு தகுதியான அதிகாரத்திற்குத் தெரிவிக்கப்பட்டால், அந்த அதிகாரம் போதுமானது என்று திருப்தி அடைந்தால் மற்றும் அத்தகைய முன்மொழிவுக்கான நியாயமான காரணங்களுக்காக, அத்தகைய பணிநீக்கம், நீக்கம், பதவிக் குறைப்பு அல்லது நியமனத்தை நிறுத்துதல்.
(3) (அ) பிரிவு 18ன் துணைப்பிரிவு (1)ன் கீழ் பரிந்துரைக்கப்பட்ட அவர்களின் நடத்தை விதியின் அர்த்தத்திற்குள், மொத்த தவறான நடத்தை பற்றிய விசாரணையைத் தவிர, எந்தவொரு தனியார் கல்லூரியிலும் பணிபுரியும் எந்த ஆசிரியரும் அல்லது பிற நபர்களும் இடைநீக்கத்தின் கீழ் வைக்கப்பட மாட்டார்கள். அத்தகைய ஆசிரியர் அல்லது பிற நபர் பற்றி சிந்திக்கப்படுகிறது.
(ஆ) இடைநீக்கம் செய்யப்பட்ட நாளிலிருந்து இரண்டு மாதங்களுக்கும் மேலாக அத்தகைய இடைநீக்கம் நடைமுறையில் இருக்கக்கூடாது மற்றும் அந்த காலத்திற்குள் அத்தகைய விசாரணை முடிக்கப்படாவிட்டால், அத்தகைய ஆசிரியர் அல்லது வேறு நபர், விசாரணைக்கு பாரபட்சமின்றி, கருதப்படுவார் ஆசிரியர் அல்லது பிற பணியாளராக மீட்டெடுக்கப்பட்டுள்ளனர்:
ஆனால், தகுதிவாய்ந்த அதிகாரியின் கருத்துப்படி, மேற்கூறிய காலத்திற்குள் விசாரணையை முடிக்க முடியாவிட்டால், எழுத்துப்பூர்வமாக பதிவு செய்ய வேண்டிய காரணங்களுக்காக, இரண்டு மாதங்களுக்கு மேற்படி காலத்தை மேலும் இரண்டு மாதங்களுக்கு மிகாமல் நீட்டிக்கலாம். அத்தகைய ஆசிரியர் அல்லது பிற நபர்களுக்கு நேரடியாகக் கூறப்படும் காரணங்களுக்காக இரண்டு மாத காலம்.
- தனியார் கல்லூரிகளில் பணிபுரியும் ஆசிரியர்கள் மற்றும் பிற நபர்களுக்கு விதிக்கப்பட்ட தண்டனை உத்தரவுகளுக்கு எதிராக மேல்முறையீடு. – ஏதேனும் ஒரு தனியார் கல்லூரியில் பணிபுரியும் ஆசிரியர் அல்லது வேறு நபர்-
(அ) பணிநீக்கம் செய்யப்பட்டவர், நீக்கப்பட்டவர் அல்லது பதவியில் குறைக்கப்பட்டவர் அல்லது யாருடைய நியமனம் இல்லையெனில் நிறுத்தப்பட்டது; அல்லது
(ஆ) யாருடைய ஊதியம் அல்லது கொடுப்பனவுகள் அல்லது யாருடைய சேவையின் நிபந்தனைகள் மாற்றப்பட்டதோ அல்லது அவருக்கு பாதகமாக விளக்கப்படுகிறதோ, எந்த உத்தரவின் மூலமாகவும், அத்தகைய ஆணையை எதிர்த்து மேல்முறையீடு செய்ய விரும்பலாம், அத்தகைய அதிகாரம் அல்லது அதிகாரியிடம் பரிந்துரைக்கப்படலாம், மேலும் வெவ்வேறு அதிகாரிகள் அல்லது அதிகாரிகள் இருக்கலாம் தனியார் கல்லூரிகளின் வெவ்வேறு வகுப்புகளுக்கு பரிந்துரைக்கப்பட்டது.
விளக்கம். – இந்த பிரிவில், “ஆர்டர்” என்ற வெளிப்பாடு, அந்தத் தேதியில் நிலுவையில் உள்ள எந்தவொரு ஒழுங்கு நடவடிக்கையிலும் இந்தச் சட்டம் தொடங்கப்பட்ட தேதி அல்லது அதற்குப் பிறகு செய்யப்பட்ட எந்த உத்தரவையும் உள்ளடக்கியது.
- தனியார் கல்லூரிகளில் பணிபுரியும் ஆசிரியர்கள் அல்லது பிற நபர்களை பணிநீக்கம் செய்தல், நீக்குதல் அல்லது பதவிக் குறைப்பு அல்லது நியமனம் நிறுத்துதல் போன்றவற்றில் இரண்டாவது முறையீடு. – பிரிவு 20 இன் கீழ் மேல்முறையீடு, பணிநீக்கம், நீக்கம் அல்லது பதவிக் குறைப்பு அல்லது பணிநீக்கத்திற்கு எதிராக இருந்தால், ஏதேனும் ஒரு ஆசிரியர் அல்லது தனியார் கல்லூரியில் பணிபுரியும் பிற நபர், அத்தகைய ஆசிரியர் அல்லது பிற நபர் அல்லது கல்வி நிறுவனம் ஏதேனும் உத்தரவினால் பாதிக்கப்பட்ட அத்தகைய எந்த மேல்முறையீட்டிலும், மேல்முறையீட்டு உத்தரவிற்கு எதிரான மேல்முறையீட்டை நடுவர் மன்றத்திற்கு விரும்பலாம்.
- கடந்த சில ஒழுங்கு வழக்குகளில் மேல்முறையீடு தொடர்பான சிறப்பு ஏற்பாடு. – (1) இந்தச் சட்டம் தொடங்கும் தேதிக்கு முன், ஏதேனும் ஒரு தனியார் கல்லூரியில் பணிபுரியும் ஆசிரியர் அல்லது வேறு நபர் பணிநீக்கம் செய்யப்பட்டாலோ அல்லது பதவியில் இருந்து குறைக்கப்பட்டாலோ அல்லது அவரது நியமனம் வேறுவிதமாக நிறுத்தப்பட்டிருந்தாலோ, அந்தத் தேதிக்கு முன் ஏதேனும் மேல்முறையீடு செய்ய விரும்பப்பட்டாலோ-
(அ) அத்தகைய பணிநீக்கம் அல்லது நீக்கம் அல்லது பதவிக் குறைப்பு அல்லது பணிநீக்கம் ஆகியவற்றிற்கு எதிராக அவரால்; அல்லது
(b) உட்பிரிவு (a) இல் குறிப்பிடப்பட்டுள்ள மேல்முறையீட்டில் அந்தத் தேதிக்கு முன் செய்யப்பட்ட எந்த உத்தரவுக்கும் எதிராக அவர் அல்லது கல்வி நிறுவனம் அந்தத் தேதியில் நிலுவையில் உள்ளது, அத்தகைய மேல்முறையீடு,-
(i) உட்பிரிவு (a) இன் கீழ் வரும் வழக்கில், பிரிவு 20ன் கீழ் பரிந்துரைக்கப்பட்ட மேல்முறையீட்டு அதிகாரத்திற்கு நிலைமாற்றம்; அல்லது
(ii) உட்பிரிவு (b) வீழ்ச்சியடையும் வழக்கில், நீதிமன்றத்திற்கு மாற்றப்பட்டது.
(2) துணைப்பிரிவு (1)-ல் குறிப்பிடப்பட்டுள்ள அத்தகைய மேல்முறையீடு ஏதேனும் இந்தச் சட்டம் தொடங்கும் தேதிக்கு முன் தீர்க்கப்பட்டிருந்தால், அத்தகைய மேல்முறையீட்டில் செய்யப்பட்ட உத்தரவு இந்தச் சட்டத்தின் கீழ் செய்யப்பட்ட ஆணையாகக் கருதப்படும் மற்றும் அதற்கேற்ப விளைவை ஏற்படுத்தும்.
- தனியார் கல்லூரியில் பணிபுரியும் ஆசிரியர்கள் மற்றும் பிற நபர்களின் ஊதியம் மற்றும் படிகள் நிர்ணயிக்கப்பட்ட முறையில் வழங்கப்பட வேண்டும். – எந்த ஒரு தனியார் கல்லூரியில் பணிபுரியும் ஆசிரியர் அல்லது பிற நபரின் ஊதியம் மற்றும் படிகள் ஒவ்வொரு மாதமும் அத்தகைய நாளில் அல்லது அதற்கு முன், அத்தகைய விகிதத்தில் மற்றும் அத்தகைய முறையில் மற்றும் அத்தகைய அதிகாரம், அதிகாரி அல்லது நபர் மூலம் அல்லது பரிந்துரைக்கப்படும்.
- அத்தியாயம் மேலெழுந்தவாரியான விளைவைக் கொண்டிருக்க வேண்டும் மற்றும் சிறுபான்மைக் கல்லூரிகளுக்குப் பொருந்தாத சில விதிகள். – இந்த அத்தியாயம் அல்லது இந்த அத்தியாயத்தில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ள அனைத்து அல்லது ஏதேனும் ஒரு விதி அல்லது அத்தகைய எந்தவொரு ஒழுங்குமுறை தொடர்பாக செய்யப்பட்ட எந்த உத்தரவும், எதில் அடங்கியிருந்தாலும்-
(i) தற்போது நடைமுறையில் உள்ள பிற சட்டம், அல்லது
(ii) விருது, ஒப்பந்தம் அல்லது சேவை ஒப்பந்தம், அத்தகைய விருது, ஒப்பந்தம் அல்லது சேவை ஒப்பந்தம் இந்தச் சட்டம் தொடங்கும் தேதிக்கு முன்போ அல்லது அதற்குப் பின் செய்யப்பட்டதா, அல்லது
(iii) judgment, decree or order of Court, Tribunal or other authority: Provided that where, under any such award, agreement, contract of service or otherwise, any teacher or other person employed in any private college is entitled to benefits in respect of any matter which are more favourable to him than those to which he will be entitled under this Chapter, such teacher or other person shall continue to be entitled to the more favourable benefits in respect of that matter, notwithstanding that he receives benefits in respect of other matters under this Chapter.
(2) இந்த அத்தியாயத்தில் உள்ள எதுவும், அத்தகைய ஆசிரியரையோ அல்லது பிற நபரையோ, அவருக்கு உரிமையுடையதை விட அவருக்கு மிகவும் சாதகமான எந்தவொரு விஷயத்திலும் அவருக்கு உரிமைகள் அல்லது சலுகைகளை வழங்குவதற்கான ஒப்பந்தத்தில் நுழைவதைத் தடுப்பதாகக் கருதப்படாது. இந்த அத்தியாயம்.
(3) பிரிவு 18 இன் துணைப்பிரிவு (2) மற்றும் இந்த அத்தியாயத்தின் பிரிவுகள் 19 முதல் 22 (இரண்டும் உள்ளடங்கலாக) அல்லது அதில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ள அனைத்து அல்லது ஏதேனும் ஒரு விதி அல்லது ஏதேனும் தொடர்பாக செய்யப்பட்ட உத்தரவு அத்தகைய விஷயம் சிறுபான்மை கல்லூரிக்கு பொருந்தாது.
அத்தியாயம் வி
தனியார் கல்லூரிகளின் கட்டுப்பாடு
[25. Closure of private college. – (1) No private college and no class and no course of instruction therein in a private college shall be closed without obtaining the prior approval of the competent authority and without making such arrangements as may be prescribed for the continuance of the instruction of the students of the private college or the class or the course of instruction, as the case may be, for the period of study for which the students have been admitted.]
(2) தகுதிவாய்ந்த அதிகாரிக்கு எழுத்துப்பூர்வமாக அறிவிக்கப்பட்டாலன்றி, துணைப் பிரிவு (1) இன் கீழ் எந்த முன் அனுமதியும் வழங்கப்படாது. அறிவிப்புக் காலம் பரிந்துரைக்கப்பட்டபடி இருக்க வேண்டும் மற்றும் தனியார் கல்லூரிகளின் வெவ்வேறு வகுப்புகளுக்கு வெவ்வேறு கால அறிவிப்புகள் பரிந்துரைக்கப்படலாம். அறிவிப்பு அத்தகைய வடிவத்தில் இருக்க வேண்டும், அத்தகைய விவரங்களைக் கொண்டிருக்க வேண்டும் மற்றும் பரிந்துரைக்கப்படக்கூடிய வகையில் கொடுக்கப்பட வேண்டும்.
(3) தகுதிவாய்ந்த அதிகாரி, துணைப்பிரிவு (2) இன் கீழ் கொடுக்கப்பட்ட அறிவிப்பை முடிந்தவரை விரைவாகவும், எப்படியிருந்தாலும், அறிவிப்பு பெறப்பட்ட நாளிலிருந்து ஆறு மாதங்களுக்குள் அகற்ற வேண்டும்.
(4) துணைப்பிரிவு (2) இன் கீழ் அறிவிப்பு கிடைத்ததும் அதை பரிசீலித்த பிறகு,-
(a) the competent authority may give the prior approval for closure of the private college, class or course of instruction, as the case may be, and while giving the said prior approval, it may impose such conditions as it deems fit; or
(b) if the competent authority is satisfied that,-
(i) the notice given under sub-section (2) is defective; or
(ii) no arrangements have been made as required under sub-section (1) for the continuance of the instruction of the students of the private college or the class or the course of instruction, as the case may be, for the period of study for which the students have been admitted; or
(iii) the reason given for closure of the private college, class or course of instruction, as the case may be, are directly attributable to the mismanagement or maladministration on the part of the mismanagement; or
(iv) the financial position of the management is sound in cases where the lack of finance has been adduced as a ground for closure of the private college, class or course of instruction, as the case may be; or
(v) the reasons given for closure of the private college, class or course of instruction, as the case may be, are not bonafide; or
(vi) the closure of the private college, class or course of instruction, as the case may be, shall adversely affect the educational opportunity available to the students of the local area in which such private college is situated, it may refuse to give the prior approval for closure of the private college, class or course of instruction, as the case may be, after recording in writing the reasons for such refusal:
ஆனால், விண்ணப்பதாரருக்கு தனது பிரதிநிதித்துவங்களைச் சமர்ப்பிப்பதற்கான வாய்ப்பு அளிக்கப்பட்டாலன்றி, தகுதிவாய்ந்த அதிகாரி முன் அனுமதியை வழங்க மறுக்கக்கூடாது.
(5) தகுதிவாய்ந்த அதிகாரம், தனிப்பட்ட கல்லூரி, வகுப்பு அல்லது பயிற்றுவிப்புப் பாடத்தை மூடுவதற்கு முன் அனுமதி வழங்க மறுத்தால், நிர்வாகம் தனியார் கல்லூரி, வகுப்பு அல்லது பயிற்றுவிப்புப் பாடத்தை தொடர்ந்து நடத்த வேண்டும். வழக்கு இருக்கலாம்.
(6) ஒரு கல்வியாண்டின் போது, தனியார் கல்லூரி, வகுப்பு அல்லது பயிற்றுவிப்புப் பாடத்தை மூடுவதற்கு தகுதிவாய்ந்த அதிகாரம் ஒப்புதல் அளித்தால், அத்தகைய மூடல், அந்தக் கல்வியாண்டின் காலாவதியிலிருந்து நடைமுறைக்கு வரும்.
விளக்கம். – இந்தப் பிரிவின் நோக்கங்களுக்காக, “நிர்வாகம்” மற்றும் “தனியார் கல்லூரி” என்ற வெளிப்பாடுகள் பிரிவு 14-A இன் துணைப் பிரிவு (3) க்கு விளக்கத்தில் உள்ள அதே பொருளைக் கொண்டிருக்க வேண்டும்.
- சொத்துகளின் பட்டியலை அனுப்ப கல்வி நிறுவனம். – கல்வி நிறுவனம், ஒவ்வொரு ஆண்டும் நிர்ணயிக்கப்பட்ட தேதியில் அல்லது அதற்கு முன், தகுதிவாய்ந்த அதிகாரிக்கு ஒவ்வொரு அறிக்கையையும் (பரிந்துரைக்கப்படக்கூடிய விவரங்களுடன்) அளிக்க வேண்டும்.
(அ) நிர்ணயிக்கப்பட்ட மதிப்புக்குக் குறையாத அசையும் சொத்து; மற்றும்
(ஆ) தனியார் கல்லூரியின் அசையாச் சொத்து.
- தனியார் கல்லூரியின் சொத்துகளை அந்நியப்படுத்துவதற்கான கட்டுப்பாடு. – (1) தற்போதைக்கு நடைமுறையில் உள்ள வேறு எந்தச் சட்டத்திலும் அல்லது அத்தகைய பிற சட்டத்தின் மூலம் நடைமுறையில் உள்ள எந்தப் பத்திரம், ஆவணம் அல்லது கருவி ஆகியவற்றில் எதையும் உள்ளடக்கியிருந்தாலும்-
(அ) தனியார் கல்லூரியின் எந்தச் சொத்தும், தகுதிவாய்ந்த அதிகாரியின் எழுத்துப்பூர்வ அனுமதியின்றி, விற்பனை, பரிமாற்றம், அடமானம், கட்டணம், உறுதிமொழி, குத்தகை, பரிசு அல்லது வேறு எந்த வகையிலும் மாற்றப்படக்கூடாது; மற்றும்
(b) அத்தகைய அனுமதியின்றி அத்தகைய சொத்து ஏதேனும் மாற்றப்பட்டால், பரிமாற்றம் செல்லாது மற்றும் செல்லாது.
(2) தகுதிவாய்ந்த அதிகாரம் இருக்கலாம்-
(அ) தனியார் கல்லூரியின் நோக்கங்களுக்காக அல்லது தகுதிவாய்ந்த அதிகாரியால் அங்கீகரிக்கப்பட்ட ஒத்த நோக்கங்களுக்காக இடமாற்றம் செய்யப்பட்டிருந்தால், துணைப் பிரிவு (1) இன் ஷரத்து (a) இன் கீழ் அனுமதி வழங்கவும்; மற்றும் பரிமாற்றத்தின் விளைவாக சொத்துக்கள் கூறப்பட்ட நோக்கங்களுக்காக முழுமையாகப் பயன்படுத்தப்பட வேண்டும்; மற்றும்
(ஆ) அத்தகைய அனுமதியை வழங்கும்போது, அத்தகைய சொத்துக்கள் அத்தகைய நோக்கங்களுக்காக முழுமையாகப் பயன்படுத்தப்படுவதை உறுதிசெய்ய பொருத்தமான நிபந்தனைகளை விதிக்கவும்; ஆனால் அத்தகைய நிபந்தனையின் மீறல் பரிமாற்றத்தை செல்லுபடியாகாது:
ஆனால், விண்ணப்பதாரருக்கு தனது பிரதிநிதித்துவங்களைச் செய்ய வாய்ப்பு அளிக்கப்பட்டாலன்றி, இந்தப் பிரிவின் கீழ் அனுமதி மறுக்கப்படாது.
விளக்கம் I. – இந்தப் பிரிவின் நோக்கங்களுக்காக, “‘சொத்து” என்றால் ஏதேனும்–
(அ) நிர்ணயிக்கப்பட்ட மதிப்புக்குக் குறையாத அசையும் சொத்து; மற்றும்
(ஆ) இதற்காக உருவாக்கப்பட்ட விதிகளில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ள அசையா சொத்து.
விளக்கம் II. – இந்தப் பிரிவு மற்றும் பிரிவுகள் 28 மற்றும் 29 இல், “தனியார் கல்லூரி” என்பது சிறுபான்மைக் கல்லூரியைக் கொண்டிருக்கவில்லை.”
- கட்டணம் மற்றும் பிற கட்டணங்கள். – (1) துணைப்பிரிவு (2) விதிகளுக்கு உட்பட்டு, எந்தவொரு தனியார் கல்லூரியும் எந்த கட்டணத்தையும் வசூலிக்கவோ அல்லது வேறு எந்த கட்டணத்தையும் வசூலிக்கவோ அல்லது தகுதிவாய்ந்த அதிகாரியால் குறிப்பிடப்பட்ட கட்டணம், கட்டணம் அல்லது கட்டணத்தைத் தவிர வேறு எந்த கட்டணத்தையும் பெறக்கூடாது:
ஆனால், பல்கலைக் கழகத்தால் நிர்ணயிக்கப்படும் தேர்வுக் கட்டணங்கள், அத்தகைய பல்கலைக் கழகத்தால் தொடர்ந்து நிர்ணயிக்கப்படும்.’
(2) இந்தச் சட்டம் தொடங்கும் தேதியில் இருக்கும் ஒவ்வொரு தனியார் கல்லூரியும் வெவ்வேறு கட்டணங்கள் அல்லது பிற கட்டணங்களை வசூலித்தாலும் அல்லது அத்தகைய தேதியில் வேறு ஏதேனும் தொகையைப் பெற்றாலும், அத்தகைய கட்டணங்களைத் தொடர்ந்து விதிக்கும் முன் தகுதிவாய்ந்த அதிகாரியின் முன் அனுமதியைப் பெற வேண்டும் அல்லது கட்டணம் அல்லது அத்தகைய கட்டணத்தைப் பெறுதல். - தனியார் கல்லூரியின் நிதி மற்றும் சொத்துக்களின் பயன்பாடு. – (1) ஒரு தனியார் கல்லூரி அல்லது அதன் சார்பாக வசூலிக்கப்படும் பணம், பெறப்பட்ட மானியங்கள் மற்றும் பிற சொத்துக்கள் அனைத்தும் அவை நோக்கம் கொண்ட நோக்கங்களுக்காகப் பயன்படுத்தப்படும் மற்றும் கல்வி நிறுவனத்தால் கணக்கிடப்படும். பரிந்துரைக்கப்படும்.
(2) ஒரு தனியார் கல்லூரி நிதியை முதலீடு செய்யலாம் அல்லது டெபாசிட் செய்யலாம்-
(அ) ஸ்டேட் பாங்க் ஆஃப் இந்தியா சட்டம், 1955 (23 இன் 1955)ன் கீழ் உருவாக்கப்பட்ட பாரத ஸ்டேட் வங்கியில்; அல்லது
(ஆ) ஸ்டேட் பாங்க் ஆஃப் இந்தியா (துணை வங்கிகள்) சட்டம், 1959 (38 இன் 1959) இல் வரையறுக்கப்பட்டுள்ள துணை வங்கியில்; அல்லது
(c) வங்கி நிறுவனங்கள் ( கையகப்படுத்துதல் மற்றும் ஒப்பந்தங்களை மாற்றுதல்) சட்டம், 1970 (5 இன் 1970) அல்லது அஞ்சல் அலுவலக சேமிப்பு வங்கியில் வரையறுக்கப்பட்டுள்ள ஏதேனும் தொடர்புடைய புதிய வங்கியில்; அல்லது
(ஈ) இந்திய அறக்கட்டளைச் சட்டம், 1882 (1882 இன் 2) பிரிவு 20 இல் குறிப்பிடப்பட்டுள்ள ஏதேனும் பத்திரங்களில்; அல்லது
(இ) பரிந்துரைக்கப்படக்கூடிய பிற முறையில்.
- தனியார் கல்லூரி நிர்வாகத்தை எடுத்துக்கொள்வது. – (1) தகுதிவாய்ந்த அதிகாரியிடமிருந்து அறிக்கை பெறப்பட்டாலோ அல்லது வேறுவிதமாகவோ, ஏதேனும் ஒரு தனியார் கல்லூரியின் கல்வி நிறுவனம் விதிக்கப்பட்ட கடமைகளில் ஏதேனும் ஒன்றைச் செய்யவோ அல்லது ஒப்படைக்கப்பட்ட செயல்பாடுகளில் ஏதேனும் ஒன்றைச் செய்யவோ புறக்கணித்ததாக அரசாங்கம் திருப்தி அடைந்தால் , அந்த நிறுவனம் இந்தச் சட்டத்தின் கீழ் அல்லது அதன் கீழ் பிறப்பிக்கப்பட்ட விதி அல்லது உத்தரவு அல்லது வழிகாட்டுதல் மற்றும் அத்தகைய தனியார் கல்லூரியின் நிர்வாகத்தை கல்லூரிக் கல்வியின் நலன்களுக்காக எடுத்துக்கொள்வது பொருத்தமானது, அரசு எழுத்துப்பூர்வமாக ஆணை மூலம் பொறுப்பேற்கலாம். அத்தகைய தனியார் கல்லூரி நிர்வாகம்:
[பிரிவு 14-A இன் கீழ் நிர்வாகத்தின் இடைநீக்கம் போதுமானதாக இருக்காது என்று அவர்கள் திருப்தியடையும் வரை, எந்தவொரு தனியார் கல்லூரியின் நிர்வாகத்தையும் கையகப்படுத்துவதற்கு இந்தப் பிரிவின் கீழ் எந்த நடவடிக்கையையும் அரசாங்கம் தொடங்காது.]
(2) துணைப்பிரிவு (1) இன் கீழ் ஒரு உத்தரவை உருவாக்கும் முன், கல்வி நிறுவனத்திற்கு அதன் பிரதிநிதித்துவங்களைச் செய்வதற்கான வாய்ப்பை அரசாங்கம் வழங்க வேண்டும்.
(3) துணைப்பிரிவு (1) இன் கீ
…